เรื่องน่ารู้ที่ นักท่องเที่ยว ชอบในการเข้า พักโฮสเทล



เรื่องน่ารู้ที่ นักท่องเที่ยว ชอบในการเข้า พักโฮสเทล

Share :

เรื่องน่ารู้ที่ นักท่องเที่ยว ชอบในการเข้า พักโฮสเทล



หากพูดถึงการเดินทาง ที่พัก ถือเป็นปัจจัยหลัก ที่สำคัญอย่างมาก ซึ่งหลาย ๆ คน ก็มักจะเลือก พักโฮสเทล มากกว่าโรงแรม เพราะว่ามี ราคาถูก ประหยัด ราคาย่อมเยา ดังนั้นมาดู เรื่องน่ารู้ที่ นักท่องเที่ยว ชอบในการเข้า พักโฮสเทล กันเลย

เรื่องน่ารู้ที่ นักท่องเที่ยว ชอบในการเข้า พักโฮสเทล

เราเชื่อว่าหลาย ๆ คน ชื่นชอบใน การเดินทาง เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และ การผจญภัย ไปตามที่ต่าง ๆ อย่างมากมาย ซึ่งการเดินทาง ไปท่องเที่ยว ในแต่ละครั้ง เราก็ต้องมีที่พัก เพื่อเอาไว้พักผ่อน และสิ่งที่ตอบโจทย์ นักท่องเที่ยว หรือ แบ็คแพ็คเกอร์ มากที่สุด ก็คือ การเข้า พักโฮสเทล เพราะว่า โฮสเทล นั้นมี ราคาถูก ประหยัด เป็นที่พัก ราคาย่อมเยาว์ ที่เป็นมากกว่า ที่พักผ่อน ซึ่งเป็น ประสบการณ์ที่ดี ในการเดินทาง ที่ไม่เหมือนใคร อย่างแน่นอน ฉะนั้นเรามาดู เรื่องน่ารู้ที่ นักท่องเที่ยว ชอบในการเข้า พักโฮสเทล กันเลยดีกว่า

1. การเข้าพักโฮสเทล นั้นมี ความยืดหยุ่น เป็นอย่างมาก เพราะว่า การจอง และเช็คอิน ซึ่งแตกต่าง จากโรงแรม โดยมักจะมี เวลาเช็คอิน และเช็คเอาต์ ที่เข้มงวด โฮสเทลจะอนุญาต ให้ นักเดินทาง มาถึงและ ออกจากที่พัก ในเวลาใดก็ได้ ทั้งกลางวัน และ กลางคืน เพราะว่า เปิดบริการ 24 ชั่วโมง สิ่งนี้จึงเป็น ประโยชน์อย่างยิ่ง สำหรับนักเดินทาง ที่มี เที่ยวบินตอนเช้า หรือว่า ตอนดึก นอกจากนี้การ พักโฮสเทล ก็ยังมีตัวเลือก การจอง ที่ยืดหยุ่น อย่างเช่น การยกเลิก หรือ เปลี่ยนแปลงการจอง ได้อีกด้วย

2. พักโฮสเทล มักจะมี สิ่งอำนวยความสะดวก ถึงแม้จะมี ราคาถูก แต่โฮสเทล ก็ยังคงมี สิ่งอำนวยความสะดวก อย่างมากมาย ที่จะทำให้ การเข้าพัก ของเรา สะดวก สบาย และสนุกสนาน ซึ่งโฮสเทล โดยส่วนใหญ่ จะมีให้บริการ Wi-Fi ฟรี ซึ่งจำเป็น สำหรับ นักเดินทาง ที่ต้องการ เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และหลาย ๆ แห่ง ก็ยังให้บริการ อาหารเช้าฟรี โดยจะเป็น วิธีที่ดี ในการ เริ่มต้นวันใหม่ โดยที่ ไม่ต้องเสียเงิน ซื้ออาหารเพิ่ม สิ่งอำนวยความสะดวก อื่น ๆ อย่างเช่น สถานที่ซักรีด หรือ ตู้ล็อกเกอร์ เป็นต้น

3. โฮสเทล ทำให้เรา ได้พบปะ ผู้คนใหม่ ๆ ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ซึ่งแน่นอนว่า ใครที่มักจะ เดินทางคนเดียว หรือ มาเป็นคู่ ก็อยากจะ พบปะเพื่อนใหม่ ๆ และที่ พักโฮสเทล ก็เป็นอะไรที่ ตอบโจทย์ เป็นที่สุด เพราะว่า เราจะได้เจอเพื่อน ๆ ที่เป็น นักท่องเที่ยว นักเดินทาง หรือ แบ็คแพ็คเกอร์ ที่คล้าย ๆ กัน ที่มาจาก หลากหลายพื้นที่ และได้ใช้ ชีวิตร่วมกัน โดยอาจจะสนิทกัน ไปเลยก็ได้  จึงถือว่า เป็นการ หาเพื่อนใหม่ ๆ ประสบการณ์ใหม่ ๆ ไปในตัว ของเราด้วย

4. โฮสเทลราคาถูก สำหรับเงิน ที่ถือเป็น ปัจจัยที่สำคัญ อย่างมาก สำหรับ นักท่องเที่ยว ที่อยากไปเที่ยว ตามสถานที่ ท่องเที่ยวต่าง ๆ มากกว่า ที่พัก ในโรงแรมหรู ๆ จึงทำให้ นักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ ๆ โดยส่วนใหญ่ จึงเลือกที่จะ พักกันแบบง่าย ๆ ราคาถูก ประหยัด ที่นอนได้ พอเช้าแล้ว ก็ออกไป ท่องเที่ยว ตามสถานที่ ท่องเที่ยว ที่เราอยากจะไป จึงทำให้ที่ พักโฮสเทล นั้นมี ราคาถูกกว่า โรงแรม นั่นเอง

5. ความปลอดภัย นักท่องเที่ยวหลาย ๆ คน อาจคิดว่าการ พักโฮสเทล นั้นอาจไม่ปลอดภัย แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่แบบนั้นเลย โฮสเทลมักจะ ให้ความสำคัญ กับความปลอดภัย ของผู้เข้าพัก เป็นอย่างมาก และมักจะมีมาตรการ รักษาความปลอดภัย ที่เข้มงวด โฮสเทลหลาย ๆ แห่ง อาจให้ผู้เข้าพัก ใช้คีย์การ์ด หรือรหัส เพื่อเข้าห้องพัก บางแห่งก็จะมีเจ้าหน้าที่ รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งโฮสเทล ก็ยังมีตู้ล็อกเกอร์ ให้กับแขกไว้เก็บของมีค่า อีกด้วย

 

เป็นยังไงกันบ้างกับ เรื่องน่ารู้ หากเพื่อน ๆ หรือ นักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาเที่ยว ในกรุงเทพฯ ย่านถนนข้าวสาร และต้องการหาที่ พักโฮสเทล เราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ซึ่งเป็นห้องพัก ที่จะมี พื้นที่ส่วนกลาง ไว้ให้นั่งเล่น พร้อมกับ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน อีกทั้งยังมีแผนกต้อนรับ ที่สามารถพูดได้ทั้ง ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว ที่เป็นชาวต่างชาติ กันอีกด้วย ซึ่งที่พักดี ๆ แบบนี้ไม่ได้หาได้ง่าย ๆ น้า หรือใครอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ https://www.muaythaihostels.com  ได้เลย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เชื่อเถอะ สักครั้งในชีวิต ลองแวะมาพักที่ มวยไทย โฮสเทล

เหตุผลคนเหงา ที่ควรไปนอน พักโฮสเทล กันสักครั้ง



บทความ ที่น่าสนใจ

มวยไทย โฮสเทล ที่พักหลับสบาย ประหยัดงบ การท่องเที่ยว

Muay Thai hostel โรงแรม ดี สถานที่ ท่องเที่ยว ใกล้เยอะ




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library 'i360.so' (tried: /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/i360.so (libhs_runtime.so.5: cannot open shared object file: No such file or directory), /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/i360.so.so (/usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/i360.so.so: cannot open shared object file: No such file or directory))

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: