Hostel กับเสน่ห์ ที่ใคร ๆ ก็ต่างหลงใหล



Hostel กับเสน่ห์ ที่ใคร ๆ ก็ต่างหลงใหล

Share :

Hostel กับเสน่ห์ ที่ใคร ๆ ก็ต่างหลงใหล



โฮสเทล ( Hostel ) เป็นห้องพัก ที่หลาย ๆ คนหลงใหล และ ยังมีอีกหลาย ๆ คนที่ยังไม่รู้ว่า โฮสเทล ( Hostel ) มีเสน่ห์ที่น่าหลงใหล น่าลอง เข้าพัก และ ยังมีอีกหลายอย่าง ที่เราไม่รู้

 

ในการไปเที่ยวแต่ละครั้ง การเข้าหาที่พัก ที่เรามักจะไว้ใจ และ นึกถึงก็คือ โรงแรม ( Hotel ) รีสอร์ท ( Resort ) พูลวิลล่า ( Pool villa ) บังกะโล หรือ จะเป็นห้องพักรายวัน แต่มี อีกหนึ่งอย่าง ที่เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนมองข้าม และ ไม่มีความมั่นใจ ความไว้วางใจ ก็คือ โฮสเทล ( Hostel ) ที่เป็นการพักรวมกับเพื่อน ๆ แปลกหน้า ที่เราไม่รู้จัก หรือ จะพักกับคนที่เรารู้จัก มีความส่วนตัว แต่ ไม่ส่วนตัว มากเท่ากับโรงแรม เราไปดูกันว่า เสน่ห์ ที่น่าหลงใหลของ โฮสเทล ( Hostel ) นั้น มีอะไรบ้าง

 

1. ราคาเป็นมิตร

ในการเลือกที่พัก สิ่งที่เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนคำถึงเป็นอย่างแรก ก็คือ เรื่องของราคา ที่เรามักจะ ใช้เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ในการเข้าพัก ในที่พัก ซึ่งการที่เราเข้าพักใน โฮสเทล ( Hostel ) เป็นการเข้าพัก ที่มีราคาประหยัด เป็นมิตร อีกทั้งยังเป็นราคา ที่ใคร ๆ ก็เข้าถึงได้ และ ยังทำให้เราเหลืองบ ในการท่องเที่ยว ซื้อของต่าง ๆ ได้มากอีกด้วย

 

2.  ได้ความรู้สึก เหมือนนอนหอ หรือ นอนในโรงนอน

เนื่องจาก การเข้าพักใน โฮสเทล ( Hostel ) ในหนึ่งห้องนั้น มีการเข้าพัก หลายคน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ๆ ชาวแก๊ง ของเรา หรือ คนแปลกหน้า ที่เราไม่รู้จัก จึงทำให้เราได้ความรู้ เหมือนการพัก อยู่ในโรงเรียนประจำ ที่มีการนอนกับเพื่อน หลาย ๆ คน ไม่เหมือนกับ โรงแรม ( Hotel ) รีสอร์ท ( Resort ) หรือ พูลวิลล่า ( Pool villa ) ที่มีการ แบ่งแยกห้อง ออกเป็นส่วน ๆ อย่างชัดเจน การพักรวมกันหลาย ๆ คน ทั้งกับเพื่อน ๆ หรือ คนแปลกหน้า จึงเป็นเสน่ห์ ของ โฮสเทล ( Hostel ) ที่ไม่เหมือนใคร

 

3. ได้ทำความรู้จัก และ เจอเพื่อนใหม่

ในการที่เรา เข้าพักใน โฮสเทล ( Hostel ) นั้น ทำให้เราได้เจอกับเพื่อนใหม่ ๆ เพราะ โฮสเทล ( Hostel ) เป็นการเช่า ห้องพัก ที่เราสามารถ แชร์กันได้ จึงเป็นข้อดี ที่ทำให้เราได้รู้จัก กับเพื่อนใหม่ ๆ ไม่ว่าเราจะไป กับเพื่อน ๆ ของเรา หรือ เราจะไปคนเดียว ก็ทำให้เราได้รู้จัก กับเพื่อน ๆ ต่าง ๆ มากมาย ที่จะทำให้เราไม่ต้องเหงาอีกต่อไป เพื่อน ๆ บางคนอาจจะคิดว่าการพัก โฮสเทล ( Hostel ) อาจจะไม่มีความเป็นส่วนตัว แต่จริง ๆ การพัก โฮสเทล ( Hostel ) มีความเป็นส่วนตัว ไม่ต่างกับ การที่เราพักโรงแรม ( Hotel ) เลย

 

ทั้งนี้ เพื่อน ๆ คนไหน ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ทาง Muay Thai Hostel ก็ยังมีห้องในแบบต่าง ๆ ที่เปิดไว้ให้บริการด้วยนะครับ ไม่ต้องห่วง ว่าจะไม่มีความเป็นส่วนตัว และ ยังมีบริการต่าง ๆ ที่เตรียมไว้ให้ผู้ที่เข้าพักอีกด้วย

 

ห้องสำหรับ เพื่อน ๆ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

 

1. Standard Twin Room

Standard Twin Room เป็นห้องนอน ที่มีเตียงเดี่ยว เตรียมให้เราสองเตียง สำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการนอนแบบ สองเตียง อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ต่าง ๆ ที่ท่าง Muay Thai Hostel ได้จัดเตรียม ไว้ให้ อย่าง ไดร์เป่าผม

 

2. Standard King Room

ห้อง Standard King Room เป็นห้องใหญ่ สำหรับผู้ที่ต้องการ นอนเป็นคู่ หรือ นอน เป็นครบครัว ก็สามารถ เข้าใช้บริการที่ห้องนี้ และ ห้อง Standard King Room ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่นกัน

 

ทั้งนี้ Muay Thai Hostel ยังมีฟิตเนส เปิดไว้ให้บริการ ตลอด 24 เพื่อให้เพื่อน ที่ใช้บริการห้องพัก ได้ออกกำลังกาย ผู้ที่ใช้บริการ ห้องประเภทใด้ก็สามารถใช้ได้

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

เปลี่ยนบรรยากาศ ไปพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

เทคนิค การเตรียมตัว ก่อนไปปาร์ตี้ กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



บทความ ที่น่าสนใจ

คนเดียวเที่ยวที่ไหน กับ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

ข้อแนะนำ การเข้าพักโฮสเทล ที่ทำให้ทริปดีขึ้น




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library 'i360.so' (tried: /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/i360.so (libhs_runtime.so.5: cannot open shared object file: No such file or directory), /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/i360.so.so (/usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/i360.so.so: cannot open shared object file: No such file or directory))

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: